Monday, January 3, 2011

2011

Unang araw ng taon. Merong mga bagay na nagpapasira ng mood ko pero mas pinili ko nalang na ipagkibit balikat ang mga taong ito. Mas gusto kong ngumiti, maging masaya at maging maligaya sa pagharap ko sa bagong taon.

Me mga di magagandang balita na na-itext sakin yung ate ko tungkol saming pamilya. Pero ano bang magagawa ko dun kundi hayaan na lamang sa ngayon at tignan natin sa mga susunod na araw kung ano ang maaring solusyon. Lahat ng problema me kaakibat na kalutasan, kelangan lamang ng kalmadong pag-iisip at maayos na daloy ng kaisipan upang makapag-decide ng tama;

Me tampuhan samin ni Gee pero nakakatuwang at the end of the day, ok na ulit kami. Ganyan lang naman kami at sana nga palaging ganyan. Walang perkpektong relasyon pero kung pwede namang iwasan ang mga bagay-bagay na sa tingin mo ay di naman makakatulong sa relasyon nyo, iwasan nalang. At least me improvement na samin, hehehe! Dati kasi laging nagsasalubong mga init ng ulo namin kaya nauuwi sa away;

Iniisip ko naman ang work ko. Sabi ng amo ko madadagdagan daw ang manpower namin. It's a good sign! Sana nga magkatotoo yun para naman di masyadong nakakapagod ang work;

Iniisip ko si GEE at aming relasyon. Madaming takot na hindi maalis-alis sa damdamin ko. Pero dapat di ako padaig sa takot na yun. Bagkus magsilbing inspirasyon ito upang magkatulong naming abutin ang mga pangarap naming dalawa.;

Mukhang tatamaan ako ng trangkaso, wag naman sana. Masama ang pakiramdam ko dahil na din siguro sa dami ng trabaho kasi year-end at kakulangan na din sa pahinga;

Gusto kong magpagupit yung kagaya sa F4, hahaha! Tagal ko ng pangarap yung ganung gupit pero parang di naman kasi bagay

Gusto ko ng palitan yung backpack ko, tapos gusto ko bumili ng bagong rubber shoes, palitan yung songs sa ipod ko, i-update yung mga pictures sa fb ko (alisin ang mga masasamang elemento), mag-save ng pera para sa future namin ni Gee;

Iniisip ko na ding mag come-out na lesbian ako sa mga close friends ko tapos bahala na sila sa mga buhay nila kung matatanggap nila ako (kaya ko kaya?);

Magseryoso sa pagsusulat sa blog ko kahit na wala namang bumabasa kundi yung isang kaibigan ko duon, hehehe (kilala mo na kung sino ka!);

Mag-gym para mabawasan ang timbang ko para pag nagkita at nagkasama kami ni Gee eh mas lalong tumulo ang laway nya sa pagnanasa nya sakin;

Yana nalang muna sa ngayon. Wish ko lang me matupad sa mga plano kong yan. Mababaw lang naman yan, yung iba hindi ko nalang share baka mausog eh, hehehe!

No comments:

Post a Comment